Giá thuê giúp việc theo giờ tại hà nội

Thích 0 Bình luận 0
0 (0 đánh giá)

Cuộc sống hiện đại và bận rộn, nhiều gia đình không có thời gian để chăm sóc con cái, nhà cửa,...Trong bối cảnh đó, dịch vụ thuê giúp việc theo giờ đã ra đời và được các gia đình lựa chọn để giảm bớt gánh nặng công việc nhà và có nhiều thời gian dành cho con cái, bản thân mình hơn. Tìm hiểu về giá dịch vụ cho thuê giúp việc theo giờ tại Hà Nội để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.

Ưu điểm của dịch vụ thuê giúp việc theo giờ

Giá thuê giúp việc theo giờ tại hà nội

Giá thuê giúp việc theo giờ tại hà nội

Không thể phủ nhận được những ưu điểm mà dịch vụ thuê giúp việc theo giờ mang lại. Với nhiều hình thức khác nhau, dịch vụ thuê giúp việc theo giờ đã và đang hỗ trợ cho rất nhiều gia đình.

1.1 Tùy chọn thời gian

Bất kể thời gian nào trong ngày bạn đều có thể thuê được người giúp việc. Tìm tới một trung tâm môi giới và đặt lịch yêu cầu là bạn đã có thể yên tâm không phải lo lắng về công việc nhà.

Đa dạng công việc

Thuê giúp việc lau dọn nhà cửa, nấu cơm, đưa đón con đi học,...Tất cả yêu cầu của bạn đều được đáp ứng. Tại các trung tâm môi giới, có đầy đủ các dịch vụ để bạn lựa chọn. Việc của bạn là trao đổi thẳng thắn với trung tâm về mong muốn của mình.

Chi phí phù hợp

Thay vì phải tìm người giúp việc tại Hà Nội, ăn ở tại nhà, tăng thêm các chi phí phát sinh thì việc lựa chọn thuê giúp việc theo giờ sẽ giảm bớt gánh nặng về tài chính cho bạn. Chi phí cho mỗi lần không quá cao và có thể trả theo từng lần thuê nên sẽ “dễ thở” hơn.

Được hỗ trợ từ các trung tâm môi giới uy tín, chuyên nghiệp

Vì nhu cầu của khách hàng ngày càng lớn nên các trung tâm môi giới cũng phải nâng cao chất lượng phục vụ. Chủ yếu sẽ nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên làm việc theo giờ, hướng dẫn sử dụng các thiết bị cao cấp, quy cách và thái độ ứng xử phù hợp,... để có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, người giúp việc cũng phải đáp ứng được tiêu chuẩn “thật thà, chăm chỉ” để đảm bảo hiệu quả công việc và tuyệt đối giữ gìn tài sản cho khách hàng, tránh hiện tượng mất trộm.

Những tiêu chí lựa chọn người giúp việc theo giờ

Giá thuê giúp việc theo giờ tại hà nội

Giá thuê giúp việc theo giờ tại hà nội

Dù thời gian làm việc mỗi ngày chỉ vài tiếng đồng hồ nhưng người giúp việc theo giờ cũng phải đạt được những tiêu chí sau:

  • Nhanh nhẹn, siêng năng: Tích cực hoàn thành công việc, tiết kiệm thời gian và để lại được ấn tượng tốt cho gia chủ

  • Thành thạo công việc nhà: Vào việc ngay, không mất thời gian hướng dẫn. Người thành thạo công việc nhà sẽ biết cách sắp xếp công việc khoa học, trong thời gian ngắn sẽ làm được nhiều việc.

  • Sức khỏe tốt: Người có sức khỏe tốt để không ảnh hưởng tới chất lượng công việc.

Mức giá của dịch vụ thuê giúp việc theo giờ tại Hà Nội

Hiện nay, giá thuê giúp việc theo giờ tại Hà Nội dao động từ 30.000 - 100.000 VNĐ/ giờ ( tùy hình thức giúp việc). Giá thuê giúp việc theo giờ chăm em bé, giúp việc nhà, chăm sóc người già, … cũng có sự chênh lệch tùy vào mức độ khó của công việc. 

Thuê giúp việc theo giờ là một giải pháp “cứu cánh” cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình. Tham khảo các mức giá thuê giúp việc theo giờ tại Hà Nội và các tiêu chí chọn người giúp việc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với hoàn cảnh, kinh tế của gia đình mình. Hy vọng những thông tin tham khảo này đã hỗ trợ được phần nào cho các bạn!