Giúp việc chăm người già uy tín và tiện lợi tại Hà Nội

Thích 0 Bình luận 0
0 (0 đánh giá)

Bạn quá bận không có thời gian để đảm bảo chăm sóc tốt cho bố mẹ hay ông bà lớn tuổi, mà vẫn muốn lo cho họ chu đáo. Vậy thì tại sao lại không thuê giúp việc chăm người già? Đây là dịch vụ ngày càng phát triển giúp cho cuộc sống tiện lợi hơn. Những lợi ích và địa chỉ cung cấp đơn hàng cho bạn sẽ có trong bài viết này. 

Thực tế nhu cầu tìm kiếm giúp việc chăm người già hiện nay 

Giúp việc chăm người già uy tín và tiện lợi tại Hà Nội

Giúp việc chăm người già uy tín và tiện lợi tại Hà Nội

Trong những năm gần đây, dân số Việt Nam đang có xu hướng già hóa. Thế nhưng việc đưa người già vào những viện dưỡng lão lại được coi là bất hiếu, không chăm sóc chu đáo cho bố mẹ, ông bà mình nên họ thường sống phụ thuộc vào gia đình. Thực tế thì con cái quá bận rộn với gia đình nhỏ, chăm chồng, chăm con và áp lực công việc nên không có đủ thời gian cho bố mẹ, ông bà già trong nhà. 

Vì vậy dịch vụ thuê người giúp việc chăm người già ngày càng phát triển và phục vụ đủ các nhu cầu như: đi chợ, nấu cơm, dọn dẹp, trò chuyện động viên,... Ngoài ra gia chủ có thể thuê theo các gói của trung tâm với mức phí nhất định. 

Những lợi ích khi thuê giúp việc chăm người già 

Không chỉ thành phố mà ở các huyện, thị trấn nhỏ cũng bắt đầu phát triển dịch vụ thuê giúp việc cố định hoặc không cố định theo giờ, theo ngày. 

Chúng ta sẽ chỉ rõ hơn một vài lợi ích để bạn biết tại sao dịch vụ ngày ngày càng được quan tâm nhiều đến thế. 

Tiết kiệm thời gian và công sức 

Không ai có thể hoàn thành tốt công việc mà vẫn chăm chồng, chăm con, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc bản thân, và chăm sóc cả người già. Nếu có người giúp việc, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức để chú trọng những việc khác hơn. 

Yên tâm để những người có kinh nghiệm chăm sóc người già bị bệnh 

Chăm sóc người già bị bệnh có rất nhiều lưu ý như: 

+ Uống thuốc đúng giờ theo kê đơn của bác sĩ;

+ Thường xuyên trò chuyện để người già không bị tủi thân;

+ Chế độ ăn uống tăng cường sức khỏe, dễ nhai, dễ nuốt, và cần tránh một vài món ăn theo chỉ định;

+ Cùng người già tập luyện nhẹ nhàng để duy trì sức khỏe;

+ Thường xuyên để tâm đến những biến đổi về tâm sinh lý của người già để kịp thời thăm khám.

Nếu chúng ta chưa có kinh nghiệm hay không có nhiều thời gian để làm tốt những việc đó thì hãy thuê người giúp việc chăm người già hỗ trợ. 

Giúp người già vui vẻ mỗi ngày 

Có thể bệnh thực thể không đáng lo nhưng tâm bệnh mới là nguyên nhân chính khiến tình trạng sức khỏe của người già ngày càng xấu đi. Họ thường xuyên suy nghĩ về cuộc đời, về số phận, về con cháu và những người bạn đã ra đi. Vì vậy người già luôn cần được trò chuyện, động viên mỗi ngày. Những người trẻ không có nhiều thời gian làm việc đó mỗi ngày thì thuê giúp việc chăm người già theo giờ sẽ là lựa chọn hợp lý. 

Tại sao Giúp Việc Nguồn Sạch luôn được nhiều hộ gia đình khắp Hà Nội lựa chọn?

Giúp việc chăm người già uy tín và tiện lợi tại Hà Nội

Giúp việc chăm người già uy tín và tiện lợi tại Hà Nội

 

Bên cạnh những lợi ích thì thuê giúp việc chăm người già cũng gặp một vài rủi ro như: 

+ Nhiều đơn vị tuyển chọn đơn hàng không chất lượng nên người giúp việc có thói quen ăn cắp vặt, hành vi cư xử không chuẩn mực, lừa đảo chủ nhà để phục vụ lợi ích cá nhân;

+ Người giúp việc không có kinh nghiệm hoặc chưa được đào tạo bài bản nên chăm sóc người già xảy ra nhiều sơ sót;

+ Công ty không chịu trách nhiệm đối với người giúp việc;

+ Tăng phí dịch vụ và nhiều khoản khác mà không báo trước, không có trong hợp đồng.

Và nhiều lý do khác nên khách hàng luôn yên tâm sử dụng dịch vụ của Giúp Việc Nguồn Sạch

+ Dịch vụ chuyên nghiệp 

Giúp Việc Nguồn Sạch cung cấp nhiều gói giúp việc, trong đó có chăm sóc cho người già tại nhà và tại bệnh viện, giúp việc cố định hoặc theo giờ linh hoạt.

+ Đơn hàng sạch, giúp việc có nguồn gốc lai lịch rõ ràng. Chúng tôi cam kết tuyển chọn những người trung thực, thật thà, chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi để hỗ trợ làm các công việc gia đình.

+ Người giúp việc có đủ sức khỏe và các giấy tờ tùy thân.

+ Giúp việc chăm sóc người già đảm bảo có những kinh nghiệm như: thấu hiểu tâm lý người già, thường xuyên trò chuyện động viên, lựa chọn và lên thực đơn đủ dinh dưỡng, linh hoạt xử lý các tình huống và làm được các công việc liên quan đến vệ sinh cá nhân khác. 

Nếu gia đình bạn ở Hà Nội mà đang thiếu người hỗ trợ chăm sóc người già thì Giúp Việc Nguồn Sạch luôn sẵn sàng hỗ trợ và hợp tác.